Thứ Hai, 3 tháng 10, 2016

Xiaomi Mi 5S Plus khuấy đảo giới trẻ đã lên kệ tại MaxMobile

Xiaomi Mi 5S Plus – chiếc sản phẩm cao cấp nhất của Xiaomi ở thời điểm hiện tại nguyên tem mác được bán ra ít ngày tại thị trường Trung Quốc khiến cho không biết bao trái tim khách hàng xao xuyến giờ đây đã chính thức góp mặt trên kệ hàng của MaxMobile. Với mức rẻ nhất, chính sách bảo hành 12 tháng cùng với rất nhiều chương trình quà tặng, khuyến mãi sốc, còn chờ đợi gì mà không rinh ngay một em về?

Xiaomi Mi 5S Plus đã về MaxMobile
Xiaomi Mi 5S Plus cấp bến MaxMobile

Xiaomi Mi 5S Plus lên kệ tại MaxMobile

Ngay sau khi trang thiết bị đầu bảng này của Xiaomi được tung ra thị trường thì ngay lập tức, MaxMobile đã cố gắng đưa về những dế đang làm khuấy đảo thị trường này về Việt Nam để kịp thời phục vụ những tín đồ công nghệ sành sỏi nhất.
Hiện tại, smartphone được bán ra trong giá khoảng 10 triệu đồng, quá “hời” so với những chức năng ưu việt, cấu hình khủng mà nhà cung cấp sản xuất trang bị cho trang thiết bị này. Và điều đặc biệt hơn, giá cả sẽ còn thấp kỷ lục hơn nếu như bạn lựa chọn mua sắm thiết bị của MaxMobile. Thử hỏi còn điều gì tuyệt vời hơn khi vừa được sắm smartphone hãng ưu đãi, vừa được là một trong những người đầu tiên mua chú điện thoại thông minh nóng nhất hiện nay?

Những ưu đãi khi mua Xiaomi Mi 5S Plus tại MaxMobile

Ngoài ra, lựa chọn sắm điện thoại tại các địa chỉ cửa hàng của MaxMobile, quý khách sẽ được:
  • Bảo hành siêu phẩm trong thời gian 12 tháng, địa chỉ sẵn sàng đổi mới ngay trang thiết bị nguyên tem mác trong vòng 15 ngày đầu nếu như thiết bị mà bạn sắm sửa gặp trục trặc hoặc có hỏng hóc do nhà sản xuất.
  • Bảo hành vàng vỡ mặt kính cho khách hàng.
  • Tặng thẻ gift card, miếng dán màn hình trọn đời và kính chịu cường lực cho smartphone.
  • Giảm mức giá kịch sàn cho bạn sở hữu bộ phận smartphone.
  • Giúp quý khách cài đặt phần mềm, các ứng dụng nghe nhạc, chơi game hoàn toàn miễn phí… và rất rất nhiều những ưu đãi khác nữa. 
 mua sắm Xiaomi Mi 5S Plus tại MaxMobile
Quá nhiều hợp lý nếu mua sắm sản phẩm tại MaxMobile

Dế đầu bảng của Xiaomi có gì đặc biệt?

Như thường lệ, mỗi một dế của Xiaomi khi lộ diện đều khuấy đảo thị trường di động khi cấu hình và tính năng luôn được “biến đổi khôn lường” khi không hề độc đáo nhiều so với những sản phẩm đẳng cấp nhưng chi phí lại khiến các ông lớn cần lắc đầu ngao ngán. Hãy cùng xem xem, bên trong chiếc Xiami Mi 5S Plus này có những thay đổi nào đáng chú ý:

Một số thay đổi bên trong điện thoại Xiaomi Mi 5S Plus

  • Ấn tượng trong thiết kế kim loại cao cấp: điều độc đáo đầu tiên ở chiếc siêu phẩm này đó chính là thiết kế, với khung kim loại nguyên khối kết hợp với màn hình 5.7 inch, cùng với đó, 4 cạnh viền được bo nhẹ nhàng và cắt kim cương khiến cho Mi 5S Plus trở phải kiêu sa và lộng lẫy khiến khách hàng khó thể rời mắt. Bên cạnh đó, smartphone cũng mua sắm 4 màu cực siêu hot của iPhone 7 hiện nay là hồng, xám, vàng, và trắng.
  • Camera kép không lồi: khác với chiếc camera kép lồi của iPhone 7, Xiaomi đã chiều lòng bạn hơn khi Mi 5S Plus mua camera kép 13 MP không lồi. Cụm camera này cũng có thể cung cấp hình ảnh có màu đen và trắng để cho những bức hình của Xiaomi Mi 5S Plus đạt đến độ hoàn thiện hơn và chi tiết hơn.
  • Cấu hình mạnh mẽ nhất: không hổ danh là thiết bị đầu bảng của Xiaomi, Mi5S Plus cán đích ở vị trí số 1 xét về cấu hình khi sở hữu vi làm việc Snapdragon 821 zin nhất của Qualcomm, xung nhịp 2.35GHz, với vi thao tác đồ họa Adreno 530, bộ nhớ RAM 4 GB và 6 GB ứng với 2 phiên bản bộ nhớ 64 GB và 128 GB. 
Thiết bị đầu bảng của Xiaomi
Thiết bị đầu bảng của Xiaomi

Ở thời điểm này, Xiaomi Mi 5S Plus chính là trang thiết bị đáng để mua và trải nghiệm nhất. Và với những chính sách hỗ trợ người dùng tối đa, quý khách chỉ việc rinh máy về, việc còn lại cứ để MaxMobile lo.
>> Các bạn có thể xem thêm video về dịch vụ sửa chữa điện thoại tại MaxMobile

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
Tại Hà Nội
Địa chỉ: 63A Phố Vọng - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Điện thoại: 0466.565.565
Hỗ trợ: Kinh Doanh 0968.655.655 - Kỹ thuật: 0969.655.655
Tại Thành Phố Hồ Chí Minh
Địa chỉ: 31 Đường Lê Hồng Phong P.4 Q.5 TPHCM
Hỗ trợ: Kinh Doanh:  0939.922.922 -  Kỹ Thuật: 0931.922.922
Liên hệ đại lý, Phản ánh chất lượng: 0965.96.66.86 (Mr. Vân)



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét