Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

Địa chỉ thay mặt kính HTC One E8 ở đâu tốt?

Nếu bạn đang tìm một địa chỉ thay mặt kính HTC One E8 ở đâu tốt thì hãy đến ngay với Maxmobile. Đến với trung tâm, bạn sẽ được giải quyết tất cả các vấn đề liên quan đến mặt kính điện thoại HTC One M8. Với bề dày kinh nghiệm hoạt động lâu năm trong lĩnh vực sửa chữa và thay thế linh kiện điện thoại, Maxmobile chắc chắc sẽ mang lại sự hài lòng cho bạn.
Thay mới mặt kính cho HTC One E8 chính hãng
Thay mới mặt kính cho HTC One E8 chính hãng

Những lỗi thường gặp trên mặt kính HTC One M8

Mặt kính là lớp bảo vệ bên ngoài màn hình và cảm ứng bên trong điện thoại, chính vì thế khi có bất kỳ sự cố nào xảy ra thì đây luôn là lớp chịu ảnh hưởng đầu tiên. Trong quá trình sử dụng điện thoại rất khó có thể tránh khỏi những lỗi va chạm mạnh hay bị rơi máy khiến máy điện thoại của bạn gặp phải sự cố vỡ mặt kính. Hay đơn giản là sử dụng máy quá lâu khiên mặt kính điện thoại không đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng. Dù cho bất kỳ nguyên nhân nào nhưng nếu điện thoại của bạn có những dấu hiệu sau thì bạn nên thay ngay.

Dấu hiệu thay thế mặt kính của HTC One M8 ngay

- Mặt kính bị trầy xước và cảm ững bị đơ khó thao tác, màn hình hiển thị không được sắc nét như lúc đầu
- Mặt kính bị vỡ nát do bị nghiến bởi vật nặng hay rơi máy
- Mặt kính bị ố màu hoặc có nhiều điểm chết, màn hình không hiển thị, cảm ứng bị liệt hoàn toàn.
Nếu điện thoại của bạn có những vấn đề trên thì nên thay mặt kính HTC One M8 ngay để tránh trường hợp mặt kính đâm vỡ màn hình, khi đó chi phí để sửa chữa sẽ tăng lên rất nhiều.

Quy trình thay mặt kính HTC One M8 lấy ngay

Thay thế mặt kính của HTC One M8 là thao tác không hề phức tạp với Maxmobile, bạn hoàn toàn có thể hoàn thành dịch vụ chỉ trong vòng 45 phút. Đảm bảo sau khi thay mặt kính xong điện thoại của bạn sẽ trông như mới và cảm ứng mượt mà hơn rất nhiều. Mặt kính trong và hiển thị rõ ràng. Tại Maxmobile luôn có một quy trình thay thế mặt kính nhanh chóng và khép kín gồm những bước chính sau:
Mặt kính HTC One M8
Mặt kính One M8
- Nhân viên nhận máy và kiểm tra đánh giá chi tiết lỗi của mặt kính để đưa ra giải pháp tốt nhất cho khách hàng.
- Nhận linh kiện thay thế và chuyển giao cho khách kiểm tra lại để đảm bảo sự hài lòng cho khách hàng. Sau khi khách hàng test kỹ thì tiến hành thay kính One M8.
- Khách hàng nhận lại máy để kiểm tra mặt kính mới thay xem đã đảm bảo chưa.
- Bàn giao sản phẩm cho khách hàng và viết giấy bảo hành, khách thanh toán va kết thúc dịch vụ

Tại sao chọn thay thế mặt kính của HTC One M8 chính hãng tại Maxmobile?

- Là một trong những địa chỉ thay mặt kính điện thoại uy tín hàng đầu tại Hà Nội và HCM với kinh nghiệm hoạt động lâu năm và phong phú, chúng tôi còn tự hào là địa chỉ thay mặt kính htc one m9 chính hãng giá tốt .
- Sử dụng linh kiện 100% chính hãng, mới 100%. Cam kết không sử dụng hàng nhái, hàng kém chất lượng
- Quá trình thay thế mặt kính của HTC One M8 nhanh chóng chỉ với 30 – 45 phút
- Bảo hành dài hạn từ 6 – 12 tháng
- Cung cấp dịch vụ giá rẻ và nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng.
Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc hay đang gặp trục trặc với mặt kính của HTC One M8 thì hãy liên hệ ngay với Maxmobile, chúng tôi sẽ giúp bạn khắc phục mọi vấn đề.


1 nhận xét: