Chủ Nhật, 30 tháng 10, 2016

Huawei trình làng Smartphone giá rẻ Enjoy 6

Sự xuất hiện của Huawei Enjoy 6 sẽ đánh dấu cho cuộc đua vô cùng thú vị giữa các đối thủ trong phân khúc giá rẻ trong đó có Meizu, Xiaomi và Huawei khi sản phẩm này có khá nhiều điểm thú vị từ thiết kế kim loại nguyên khối, cảm biến vân tay cho đến mức giá không thể nào yêu thương hơn được nữa.

Thiết kế chắc chắn của Huawei Enjoy 6

Đầu tiên là về thiết kế, Huawei Enjoy 6 sở hữu ngoại hình khá tương đồng với đối thủ láng giềng Xiaomi Redmi 3s với bộ vỏ được làm từ kim loại nguyên khối, mặt lưng hơi bo cong ở xung quanh tạo cảm giác cầm nắm êm tay trong một thời gian dài. Trong khi đó mặt trước vẫn là một màn hình tương đối lớn cùng bộ phím điều hướng ảo Back, home và đa nhiệm, phía bên trên chúng ta có loa thoại, camera “tự sướng” và cảm biến như thông thường.
Huawei Enjoy 6 có thiết kế từ kim loại nguyên khối
Huawei Enjoy 6 có thiết kế từ kim loại nguyên khối khá đẹp mắt

Cấu hình khủng của Huawei Enjoy 6

Song hành với thiết kế chắc chắn và sang trọng của bộ vỏ kim loại nguyên khối thì cấu hình của Enjoy 6 cũng không phải dạng vừa khi so găng cùng các đối thủ trong tầm giá. Máy được trang bị màn hình 5 inch cùng độ phân giải HD 720, màn hình này sử dụng công nghệ hiển thị AMOLED cho màu sắc khá nịnh mắt và tiết kiệm điện năng. Trong khi đó, bên trong là vi xử lý giá rẻ của Mediatek MT6750 có tốc độ xung nhịp 1.4 GHz cùng với dung lượng RAM lên tới 3 GB. Như vậy mặc dù máy sử dụng chip xử lý không quá mạnh mẽ song bù lại đó là bộ nhớ RAM lớn giúp người dùng chạy các tác vụ nặng một cách mượt mà mà không bị giật lag do đầy RAM.

Camera của Huawei Enjoy 6 lên tới 13 MP 

Ngoài ra, Huawei Enjoy 6 còn sử dụng 16 GB bộ nhớ trong kèm thẻ nhớ mở rộng giúp giải phóng không gian chưa đủ lớn trong máy. Camera cũng là một điểm mạnh trên thiết bị này khi máy có camera chính ở phía sau lên đến 13 MP với khẩu độ F/2.2, trong khi đó camera “tự sướng” cũng đạt được độ phân giải 5 MP.
6 phiên bản màu sắc được bán ra của Huawei Enjoy 6
6 phiên bản màu sắc được bán ra của Huawei Enjoy 6

Một số điểm mạnh khác của máy bao gồm hỗ trợ 2 khe cắm SIM khá tiện lợi, kết nối 4G LTE được tích hợp cho khả năng truy cập Internet nhanh với tốc độ cao. Hơn nữa, Enjoy 6 còn được trang bị máy quét vân tay một chạm ở sau mặt lưng cho thao tác mở khóa nhanh chóng, điều mà không nhiều thiết bị giá rẻ hiện nay có được.

Giá bán hiên tại Huawei Enjoy 6


Cuối cùng về giá bán, mặc dù sở hữu khá nhiều điểm mạnh nhưng Huawei chỉ định sẵn Enjoy 6 vào phân khúc giá rẻ với 190 USD được bán ra, trong đó người dùng sẽ có đến 6 lựa chọn về màu sắc. Được biết hãng sẽ chính thức mở bán model này bắt đầu từ ngày 01/11 tới đây.
>>>Xem thêm video:Trên tay Huawei Nexus 6P - Đẹp, nhanh, vân tay nhạy, pin 3450mAh!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét