Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Thay vỏ iPhone 6s cực chất với giá cực rẻ

Bạn đang có nhu cầu thay vỏ iPhone 6s, hãy đến với trung tâm sửa chữa điện thoại MaxMobile để giúp dế yêu của bạn trở nên đẹp hơn, sang trọng hơn và cao cấp hơn. Chất lượng, giá thành, bảo hành ... luôn được chúng tôi cam kết đảm bảo mang đến cho khách hàng những gì tốt nhất, chất lượng nhất.
>>>Mời bạn đọc xem thêm video: CPU trên iPhone 6S vượt mặt Galaxy S6, Huawei

Dịch vụ thay vỏ iPhone 6s chính hãng giá rẻ

Chiếc điện thoại iPhone 6s của bạn đã sử dụng một thời gian khá lâu, hiện nay chúng đã xuất hiện khá nhiều vết trầy xước, móp méo vỏ hoặc đơn giản là ban muốn nâng tầm thẩm mỹ diện mạo mới mẻ, độc đáo và khác biệt hơn cho dế yêu của bạn? Mọi vấn đề ở trên sẽ được giải quyết với dịch vụ iPhone 6s chất lượng tại MaxMobile. Trung tâm nhận phân phối, cung cấp và thay vỏ iPhone 6S với mức phí không thể rẻ hơn.
Thay đổi diện mạo cho điện thoại iPhone 6s

Thay đổi diện mạo cho điện thoại iPhone 6s

Là địa chỉ uy tín hàng đầu của các bạn trẻ, MaxMobile không chỉ thay vỏ chính hãng giá rẻ mà chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ sửa chữa, thay mới linh kiện chính hãng cho tất cả các dòng điện thoại di động cao cấp hiện nay.
Vỏ điện thoại iPhone 6s, được trung tâm nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, đảm bảo mang đến màu sắc và chất lượng hoàn hảo đạt chuẩn như chính những chiếc vỏ điện thoại iPhone theo máy.
Dịch vụ thay vỏ cho iPhone 6s tại MaxMobile
Dịch vụ thay vỏ cho iPhone 6s tại MaxMobile

Quy trình thay vỏ iPhone 6s tại MaxMobile

Để có thể thay vỏ điện thoại iPhone 6s, MaxMobile đã áp dụng quy trình chuẩn bao gồm 6 bước cơ bản sau đây.
-         Khi khách hàng có nhu cầu cần tìm đến dịch vụ thay vỏ iPhone 6s cực chất giá rẻ tại MaxMobile, nhân viên trung tâm sẽ tiếp nhận máy, kiểm tra vỏ và hoạt động của máy, trước khi tiến hành thay vỏ.
-         Tư vấn về các sản phẩm cũng như giá dịch vụ cho khách hàng. Khách hàng có thể kiểm tra chất lượng vỏ mới trước khi tiến hành thay vỏ.
-         Kỹ thuật viên trung tâm tiến hành thay vỏ mới cho điện thoại iPhone 6s. Toàn bộ quá trình thao tác đều được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng những thiết bị máy móc chuyên dụng. Hơn thế nữa khách hàng có thể theo dõi toàn bộ quá trình thay vỏ tại trung tâm.
-         Kiểm tra xem vỏ và các chi tiết của máy có được lắp khít hay không trước khi bàn giao cho khách hàng.
-         Khách hàng nhận lại máy và kiểm tra toàn bộ máy trước khi thanh toán.
-         Thanh toán dịch vụ thay vỏ cho iPhone 6s tại quầy thu ngân, nhận phiếu bảo hành và hóa đơn thanh toán tại trung tâm.
Hoàn thiện quá trình thay vỏ điện thoại iPhone 6s tại trung tâm
Hoàn thiện quá trình thay vỏ điện thoại iPhone 6s tại trung tâm

Cam kết chất lượng khi thay vỏ iphone 6s tại maxmobile

Lựa chọn thay vỏ cho iPhone 6s tại MaxMobile quý khách sẽ được đảm bảo về chất lượng linh kiện, dịch vụ và cả giá thành của trung tâm. Không chỉ có thế mà chúng tôi còn là địa chỉ thay mặt kính iphone 6s chính hãng. Hãy đến với chúng tôi tại địa chỉ:
CS1: 63A – phố Vọng – Hai Bà Trưng – Hà Nội.
CS2: 31 Lê Hồng Phong – P4- Q5 – HCM.

Mọi ý kiến thắc mắc cần được tư vấn, quý khách hàng hãy gọi điện cho chúng tôi theo số máy: 0969 655 655 (chi nhánh Hà Nội) hoặc 0939 922 922 (chi nhánh HCM) để được tư vấn, hỗ trợ và giải đáp miễn phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét