Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2016

Sắm Sony Z5 Nhật nguyên tem mác giảm giá cả cực sốc

Sony Z5 Nhật nguyên tem mác được đánh mức giá là một trong những chú siêu phẩm mang trong mình đầy sự phong cách và sang trọng. Hiện nay, trung tâm smartphone MaxMobile có chương trình giảm giá cực sốc cho smartphone Sony Z5 Nhật giảm giá  7.990.000 đ khách hàng đã có thể được sắm cho mình điện thoại thông minh Z5 Nhật hãng, đình đám chất lượng.
>>>>Mời bạn xem thêm video: 5 Lý do khiến Xperia Z5 bất ngờ hot trở lại tại MaxMobile

Vì sao người dùng phải đến với MaxMobile để mua sắm Sony Z5 Nhật độ mới

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều các trung tâm, cửa hàng đưa ra và cung cấp các dế và trang thiết bị di động thông minh trong đó có máy Sony Z5 Nhật. Tuy nhiên, nhiều người vẫn lo sợ mình sẽ gặp nên các trung tâm lừa đảo, kém chuẩn. Nếu như khách vẫn chưa tìm được cho mình một trung tâm chất lượng thì cơ sở Maxmobile chính là điểm đến đáng tin cậy của khách. trung tâm chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những cam đoan vàng:

Cam kết của Maxmobile về sản phẩm sony z5 nhật

  • cơ sở cam kết cung cấp điện thoại thông minh Sony Z5 Nhật nguyên tem mác, fullbox, bản quốc tế với uy tín hoàn hảo nhất.
  • cam kết mang đến mức giá bán khác biệt nhất cho quý khách, đảm bảo luôn rẻ nhất trong toàn khu vực.
  • bảo hành điện thoại uy tín chính hãng trong thời gian 12 tháng. Đặc biệt với gói thời gian bảo hành vàng đến từ cơ sở, smartphone yêu của bạn sẽ được bảo vệ một cách toàn diện hơn ngay cả trong khi nào vỡ mặt kính. Đổi độ mới 1-1 trong vòng 1 ngày kể từ ngày mua siêu phẩm tại đơn vị.
  • Miễn mức giá cài đặt và gợi ý sử dụng các chương trình cũng như ứng dụng trên máy.
  • Tặng kèm nhiều quà tặng hấp dẫn như: sạc Nhật bản quốc tế trị giá cả 250.000đ, miếng dán cường lực sang trọng, tặng phiếu giảm mức giá mua sắm hàng và giảm chi phí lên đến 30% khi mua sắm linh kiện tại địa chỉ.
  • người dùng được tự tay nhập code unlock mở khóa mạng.
mua sắm Sony Z5 Nhật quốc tế độ mới fullbox tại MaxMobile
mua sắm Sony Z5 Nhật quốc tế độ mới fullbox tại MaxMobile

Sức cuốn hút đến từ máy Sony Z5 Nhật độ mới

Có thể thấy rằng, các dòng smartphone đến từ nước Nhật luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm và yêu mến của khách hàng và dòng điện thoại thông minh Sony là một minh chứng. mới đây, Sony đã tung ra thị trường phiên bản Sony Z5 với thiết kế đổi nguyên tem mác hấp dẫn hơn đi kèm với nhiều khả năng nguyên tem mác.
Điểm nổi bật trong ngoại hình
Một điểm đặc biệt trong mẫu mã của Sony Z5 Nhật đó chính là dải loa kép ở phía trên và dưới của máy. Chất liệu nhôm đẳng cấp vẫn được áp dụng cho mặt lưng của siêu phẩm tạo cần sự cao cấp và vô cùng đẳng cấp. mẫu mã mặt kính chống xước đẳng cấp cùng với dải kính mỏng thời trang, Z5 phù hợp với cả người dùng là nam và nữ.
mẫu mã thiết kế hấp dẫn đến từ Z5
mẫu mã thiết kế hấp dẫn đến từ Z5
Màn hình và camera tuyệt đỉnh
Màn hình kích thước 5,2 inch với tấm nền IPS và công nghệ độ mới hỗ trợ tăng cường tính năng hiển thị cực đỉnh của sản phẩm. uy tín hiển thị trên Z5 được đánh giá cả là đặc biệt xuất sắc với độ rõ nét tuyệt đỉnh, màu sắc tối ưu hóa và độ tương phản cao.
Camera Z5 được cải tiến hơn rất nhiều so với phiên bản tiền nhiệm trước đó. Độ phân giải của camera chính lên đến 23 MP với tính năng lấy nét và bắt nét tự động mang đến những hình ảnh rõ ràng và vô cùng sống động.
Camera với nhiều cải tiến cho hình ảnh chuẩn hơn
Camera với nhiều cải tiến cho hình ảnh chuẩn hơn

Hiệu năng mạnh mẽ của Sony Z5 Nhật mới

Z5 Nhật được thiết lập bộ vi làm việc 64 bit, với chip snapdragon 810 lõi tám. Đi kèm với đó là chip đồ họa Adreno 430 hiện đại nguyên tem mác và bộ nhớ trong lên đến 32 GB cùng khe cắm mở rộng bộ nhớ ngoài lên đến 200 Gb. Giờ đây,người sử dụng có thể thoải mái lưu trữ và tải các ứng dụng và tài liệu một cách thoải mái.

Còn chần chừ gì nữa mà không đến với MaxMobile ngay hôm nay để được mua cho mình điện thoại thông minh Sony Z5 Nhật độ mới bản quốc tế, sony z5 compact quốc tế cũ với giá cực hợp lý tại Maxmobile.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét